Recent Posts

Wednesday, July 20, 2022

Các dạng đầu tư 

Đầu tư Cổ phiếu, đầu tư bất động sản, đầu tư bảo hiểm.......

 Cổ phiếu Mỹ là một trong những sản phẩm giao dịch mà chắc có lẽ bất cứ nhà đầu tư nào cũng sẽ quan tâm; bởi khả năng thanh khoản cao cùng với lợi nhuận hấp dẫn. Đây có thể nói là cổ phiếu không thể thiếu trong danh mục đầu tư của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên câu hỏi Những cổ phiếu Mỹ nào nên mua? vẫn còn là thắc mắc của nhiều người; nhất là các nhà đầu tư mới tìm hiểu thị trường chứng khoán Mỹ. Bài viết hôm nay Live Trading Group sẽ giúp bạn tìm hiểu những cổ phiếu Mỹ đáng mua và nắm giữ nhất trong thời điểm hiện nay. Bạn có thể tham khảo để đầu tư hiệu quả hơn!


Cổ phiếu Mỹ là cổ phiếu được mua bán trên thị trường chứng khoán Mỹ; có khối lượng giao dịch hàng ngày lớn nhất trên thế giới. Số lượng các công ty niêm yết là hơn 10.000 công ty với tổng giá trị thị trường là 20 nghìn tỷ USD. Với rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu của các quốc gia khác niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ; các nhà đầu tư có thể giao dịch những mã cổ phiếu hấp dẫn nhất toàn cầu thông qua chứng khoán Mỹ.


Top 5 cổ phiếu Mỹ nên mua cho nhà đầu tư mới bắt đầu



Đầu tư cần phải có 2 yếu tố chính , Tiền và thời gian
Nhà đầu tư cần xác định phương pháp đầu tư cho bản thân hoặc được 1 chuyên gia đầu tư chia sẽ.

1- GOOGL
2-AAPL
3-NVDA
4-MSFT
5-META

Với thị trường dao động như hiện nay, các bạn cần hiểu rõ 1 số phương pháp để bảo vệ tài khoản như mua Insurance cho các cổ phiếu, bằng nhiều cách khác nhau như mua option, Bond , Muatual Fund, ETF.......

Chúc các bạn thành công,

0 comments:

Post a Comment

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Quanle.ltc@gmail.com

Our Team Memebers